Guard.vn luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi hợp tác, mua bán, trao đổi bạn hãy đọc qua về chính sách bảo hành, bảo dưỡng và chính sách đổi trả của chúng tôi.

1. Quy trình bảo hành/bảo dưỡng sản phẩm 

Guard.vn đã làm mọi thứ có thể để đảm bảo sự hài lòng của bạn với các thiết bị Ajax. Nếu bạn gặp vấn đề, chúng sẽ được giải quyết nhanh chóng. Trong vòng 24 tháng kể từ khi bạn mua, bạn có thể nhận được bảo hành cho bất kỳ sản phẩm nào của Ajax. Để làm như vậy, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi. Lưu ý rằng 50% các vấn đề kỹ thuật có thể được giải quyết từ xa.

Guard.vn bảo hành các vấn đề, trục trặc xảy ra do lỗi sản xuất trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua ban đầu không bao gồm pin.

Nếu bạn gặp sự cố kỹ thuật với sản phẩm Ajax được mua từ một trong các đối tác của chúng tôi, vui lòng liên hệ với họ để sắp xếp sửa chữa hoặc hoán đổi theo bảo hành.

Nếu lỗi phát sinh và khiếu nại hợp lệ được gửi trong thời gian bảo hành, nhà phân phối sẽ, theo quyết định riêng của mình, sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ thành phần hoặc thiết bị bị lỗi nào miễn phí. Nếu không thể tiến hành sửa chữa các bộ phận, nhà phân phối có quyền thay thế Sản phẩm bằng một thiết bị mới hoặc được tân trang có chức năng tương tự.

Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm của Ajax trong các trường hợp sau:

  • Thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, lạm dụng, sử dụng sai mục đích hoặc các nguyên nhân tác động bên ngoài khác.
  • Hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc điều kiện hoạt động không phù hợp, bao gồm kết nối mạng không ổn định, tiếp đất kém, trường điện từ bên ngoài, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, độ ẩm cao hoặc nơi có rung chuyển mạnh liên tục.
  • Hư hỏng do dịch vụ, bao gồm cài đặt các bản cập nhật hoặc tiện ích mở rộng trái phép hoặc sửa chữa được thực hiện bởi bất kỳ ai không phải là đại diện của Guard.vn hoặc đối tác chính thức của Guard.vn
  • Hư hỏng do kết nối các thiết bị Ajax với các sản phẩm của các nhà sản xuất khác.
  • Thay thế các bộ phận tiêu thụ, bao gồm cả pin hoặc cáp, trừ khi hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất
  • Mã QR trên thiết bị đã bị thay đổi, bị xóa, bị hỏng, bị thiếu hoặc không nhất quán.
  • Thiệt hại do động vật hoặc côn trùng, độ ẩm, nhiệt độ ngoài phạm vi hoạt động, ăn mòn, oxy hóa.
  • Thiệt hại gây ra bởi bất kỳ lạm dụng, xử lý sai hoặc sử dụng sai, bao gồm cả các trường hợp hư hỏng như trầy xước, gãy hoặc lõm.

Bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ thiết bị, bao gồm, nhưng không giới hạn, làm sạch, điều chỉnh, kiểm tra hoặc lỗi trong lập trình. Bảo hành không bao gồm hao mòn thông thường gây ra bởi hoạt động bình thường hoặc vượt mức bình thường. Đối với phần mềm được đi kèm sản phẩm và phần mềm khác do Ajax cung cấp

2. Quy trình đổi trả hàng :

Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng 7 (bảy) ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích, được xác nhận là lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (không móp méo, trầy xước…), đầy đủ như lúc ban đầu giao cho Quý khách (kể cả bao bì, thùng, hộp kèm theo).

Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: biên nhận, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành

Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

KHÔNG đổi lại với các sản phẩm nằm ngoài điều kiển đổi trả hàng nêu trên.

Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: