CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Guard.vn đã làm mọi thứ có thể để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng với các thiết bị Ajax. Nếu quý khách hàng gặp vấn đề, chúng sẽ được giải quyết nhanh chóng. Trong vòng 24 tháng kể từ khi quý khách hàng mua, quý khách hàng có thể nhận được bảo hành cho bất kỳ sản phẩm nào của Ajax. Để được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi hoặc với nơi mua hàng của bạn. Lưu ý rằng 50% các vấn đề kỹ thuật có thể được giải quyết từ xa nên vui lòng kiểm tra trước với chúng tôi qua các phương tiện liên lạc như điện thoại, zalo hoặc email trước khi gửi sản phẩm về cho Guard.vn.
a. Sản phẩm bảo hành:
Là sản phẩm chính hãng do Ajax sản xuất và Guard.vn phân phối tại Việt Nam.
b. Thời gian bảo hành:
- Bảo hành trong 24 tháng đối với các lỗi do nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành của Guard.vn là 24 tháng kể từ ngày bán cho khách hàng cuối cùng (cần cung cấp phiếu báo giá hoặc phiếu xuất kho hoặc Hóa Đơn VAT và mã ID của thiết bị).
- Những sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Những sản phẩm còn hạn bảo hành dưới 12 tháng thì sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thì sẽ được phân tích kỹ lưỡng và sửa chữa bởi kỹ thuật viên hoặc thay thế bằng thiết bị khác được tân trang có chức năng tương tự.
- Địa điểm trực tiếp bảo hành: căn 19, LakeView 2, 21 Tố Hữu, Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP. HCM.
- Thởi gian xử lý vấn đề: 48H (thứ hai đến 12h chiều thứ bảy) kể từ khi tiếp nhận sản phẩm lỗi.
2. Điều kiện bảo hành
Dịch vụ bảo hành miễn phí sẽ được cung cấp trong thời hạn bảo hành. Nhà sản xuất bảo lưu quyền từ chối cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí nếu không thể truy được nguồn gốc sản phẩm hoặc khách hàng không cung cấp đủ bằng chứng bằng phiếu mua hàng, phiếu thanh toán/giao dịch...
Xin lưu ý rằng bạn sẽ phải trả chi phí cho việc đánh giá chuẩn đoán của thiết bị:
- Nếu việc đánh giá chuẩn đoán cho thấy bạn không đủ điều kiện để được sửa chữa bảo hành miễn phí
- Nếu sản phẩm hoạt động bình thường và không có lỗi nào được xác định
Sản phẩm bị lỗi sẽ được thay thế theo bảo hành chỉ trong thời gian quy định bởi luật pháp điều chỉnh thủ tục liên quan. Mọi yêu cầu về sửa chữa sản phẩm sau khi thời hạn bảo hành kết thúc thì sẽ được thực hiện theo quyết định của công ty.
3. Điều kiện từ chối bảo hành
Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm của AJAX trong các trường hợp sau:
- Thiệt hại do tại nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, lạm dụng, sử dụng sai mục đích hoặc các nguyên nhân tác động bên ngoài khác.
- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng Pin HomeSiren, StreetSiren, Transmitter và các loại cáp.
- Pin đi kèm không được bảo hành bởi chính sách Bảo hành tiêu chuẩn này.
- Không cung cấp và chứng minh nguồn mua hàng (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xóa; bị sử chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp...).
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được kiểm tra điện tử kể từ ngày kích hoạt thiết bị...)
- Hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc điều kiện hoạt động không phù hợp, bao gồm kết nối mạng không ổn định, tiếp đất kém, trường điện từ bên ngoài, nguồn điện đầu vào không ổn định hoặc bị chập do đấu nối đối với các Hub, Rex, WallSwitch, Relay, Socket, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, độ ẩm cao hoặc nơi có rung chuyển mạnh liên tục đối với thiết bị DoorProtect, DoorProtect Plus.
- Hư hỏng do tự ý tích hợp hệ thống không đúng cách, chưa được tư vấn, chỉ bảo bởi đội ngũ của Guard.vn hoặc sữa chữa được thực hiện bởi bất kỳ ai không phải là đại diện của Guard.vn hoặc đối tác chính thức của Guard.vn.
- Mã QR trên thiết bị đã bị thay đổi, bị xóa, bị hỏng, bị thiếu hoặc không nhất quán.
- Thiệt hại do động vật hoặc côn trùng, độ ẩm, nhiệt độ ngoài phạm vi hoạt động, ăn mòn, oxy hóa.
- Thiệt hại gây ra bởi bất kỳ lạm dụng, xử lý sai hoặc sử dụng sai, bao đồm cả các trường hợp hư hỏng như trầy xước, gãy hoặc lõm.
- Bảo hành không bao gồm hao mòn thông thường gây ra bởi hoạt động bình thường hoặc vượt mức bình thường.